Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

KHU ĐÔ THỊ ĐÔNG SÀI GÒN: VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC TRONG TRUNG TÂM TỨ GIÁC ĐÔ THỊ

---> KHU ĐÔ THỊ ĐÔNG SÀI GÒN
Với những khách hàng sở hữu một khoản tiền nhàn rỗi và muốn đầu tư cho tương lai để gia tăng nguồn lợi, khu đô thị Đông Saigon là một lựa chọn đáng cân nhắc do có lợi thế kết nối giao thông ở vị trí trung tâm 4 đô thị lớn nhất vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
---#---
Phần đông khách hàng nhìn thấy tiềm năng phát triển của khu đô thị Đông Saigon từ lúc dự án chưa được công bố rộng rãi. Bằng chứng là 100% sản phẩm nhà phố liền kề (diện tích đất 175 - 200m2), biệt thự (300 - 600m2) của phân khu Phú Thịnh 1 đã được giao dịch thành công chỉ sau hai đợt mở bán. Đa phần khách hàng nhận định dự án Đông Saigon sẽ sớm trở thành một đô thị trung tâm hiện đại giáp ranh TP.HCM, Bình Dương, Biên Hoà với hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm trong tương lai. Điểm thu hút khách hàng của dự án còn nằm ở phương thức thanh toán linh hoạt trong 2 năm không lãi suất, khách hàng không phải đắn đo về mặt pháp lý vì sổ đỏ được trao ngay sau khi hoàn tất thanh toán.
Ưu thế lớn nhất của dự án là toạ lạc ngay trung tâm thành phố mới Nhơn Trạch với vị trí chiến lược trong trung tâm tứ giác đô thị: cách TP.HCM 25km, thành phố Biên Hoà 15km, thành phố mới Bình Dương 50km và Vũng Tàu 65km. Với quy mô gần 1.000ha, Đông Saigon nối trực tiếp TP.HCM qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây hoặc trục đường 25B. Từ dự án có thể thuận lợi đi tới Vũng Tàu và thành phố mới Bình Dương qua quốc lộ 51, cao tốc Tân Vạn – Mỹ Phước (đang trong giai đoạn triển khai).
Khu đô thị Đông Saigon: Vị trí chiến lược trong trung tâm tứ giác đô thị
Trong tương lai, khu đô thị Đông Saigon sẽ liền kề các tuyến đường trọng điểm như đường Nguyễn Ái Quốc (25B) đi sân bay Long Thành, cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu, Bến Lức – Long Thành, Vành đai 3 qua TP.HCM, Đồng Nai, Long An, Bình Dương dựa trên quy hoạch phát triển hệ thống giao thông liên vùng. Đó là chưa kể với dự án tàu điện trên không được khởi công xây dựng vào năm 2019, dự kiến quãng đường từ dự án đến TP.HCM sẽ còn được rút ngắn hơn nữa. Với những tiềm năng về kết nối kể trên, dự án Đông Saigon được xem là khoản đầu tư khôn ngoan vì có khả năng sinh lợi đột biến về trung và dài hạn.

Với một dự án quan trọng và có tiềm năng phát triển lớn như Đông Saigon, chủ đầu tư dự án – Công ty Cổ phần Đầu tư Nhơn Trạch đã “chọn mặt gửi vàng” khi chọn các công ty quốc tế uy tín đến tham gia tư vấn và quy hoạch như Urbis International Ltd. (HongKong) và Edaw/Aecom (một trong những công ty quy hoạch hàng đầu Hoa kỳ) để không chỉ đảm bảo tính đồng bộ về hạ tầng, kiến trúc, cảnh quan, chức năng của một khu đô thị hiện đại mà đồng thời cũng tuân thủ quan niệm về phong thủy của người Á Đông. Theo ông Ngô Vĩ Hùng, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Địa Ốc SCT - đơn vị độc quyền phân phối dự án, phản hồi của khách hàng sau đợt mở bán Phú Thịnh 1 và 2 rất đáng lạc quan do tinh thần trách nhiệm của chủ đầu tư dự án. Ngoài ra, các hạ tầng cơ bản như đường xá, cảnh quan, điện, nước... đã hoàn thiện để khách hảng có thể yên tâm dọn đến định cư ngay.
(Theo 24h.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét