Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

KHU ĐÔ THỊ MỚI ĐÔNG SÀI GÒN: LỰA CHỌN LÝ TƯỞNG CHO NGHỈ DƯỠNG VÀ ĐẦU TƯ

Các dự án bất động sản khu Đông đang nhận được nhiều sự quan tâm của những người mua nhà đất. Trong những dự án nổi bật tại khu vực này, Đông Saigon ở vị trí trung tâm Nhơn Trạch với những lợi thế về giao thông được xem là một trong những dự án đáng đầu tư nhất hiện nay.
---#----

Khu đô thị xanh hoàn thiện hạ tầng
Một trong những điểm nổi bật của dự án đô thị mới Đông Saigon là diện tích quy hoạch lên tới 942ha. Với diện tích quy hoạch lớn, tỷ lệ đất cây xanh, công viên toàn dự án được ưu tiên tới 22.4% trong khi đất ở chỉ chiếm 28.5%. Cụ thể hơn, đất cây xanh bình quân đầu người là 14m2, gấp đôi so với quy chuẩn quy định cho đô thị đặc biệt là 7m2/người. Đông Saigon đang dần khẳng định diện mạo là một không gian sinh thái trong lành đặc biệt phù hợp với những người thích gần gũi với thiên nhiên.


Với diện tích quy hoạch lớn tới 942 ha, dự án Khu đô thị Mới Đông Saigon được xây dựng theo tiêu chí đô thị kiểu mẫu, xanh và hiện đại. Theo đó, với tỷ lệ đất ở toàn dự án chỉ chiếm 28.5%, trong khi đất công viên, cây xanh lên đến 22.4% (đất công viên, cây xanh toàn dự án: 211 ha), đất cây xanh bình quân đầu người là 14m2, trong khi quy chuẩn quy định cho đô thị đặc biệt là 7m2/người. Đáng chú ý hơn, dự án cũng xây dựng 8 công viên công cộng lớn nhỏ có diện tích 29ha kết hợp với kênh nước cảnh quan len lỏi suốt dự án. Đông Saigon đang dần được phác thảo diện mạo trở thành một không gian sinh thái mở phù hợp những ai muốn sống trong môi trường trong lành, đầy năng lượng.


Hiện tại, phân khu Phú Thịnh 1 đã được hoàn thiện các hạ tầng giao thông, dẫn nguồn điện nước và xây dựng cảnh quan cây xanh để người mua có thể xây nhà và sinh sống ngay. Hệ thống trục đường trung tâm từ cổng chính dẫn vào Khu hành chính và Điều hành dự án đã hoàn tất trải nhựa, đèn chiếu sáng. Hệ thống cống hộp, điện và nước âm đã được lắp đặt hoàn chỉnh song song với việc hoàn thiện cảnh quan cây xanh.

Phó Tổng giám đốc phụ trách dự án Khu đô thị Đông Saigon - Ông Phan Thanh Vĩnh Toàn cho biết công ty đã tiến hành triển khai hồ sơ thiết kế nhằm thi công các tiện ích hỗ trợ ban đầu như Khu hành chính, văn hóa; Khu nhà hàng kết hợp sân tập golf. Trong thời gian tới, các công trình văn hóa như nhà hát, viện bảo tàng, thư viện, trung tâm hội nghị, công trình y tế, giáo dục và trụ sở hành chính sẽ dần được xúc tiến để tạo điều kiện thuận lợi cho các cư dân dự án có thể hưởng thụ cuộc sống văn minh, hiện đại.

Những quyết định đầu tư đúng đắn
Anh Quang Tâm, một khách hàng cho biết trước khi mua đã nghiên cứu kỹ các tiện ích hiện hữu xung quanh dự án.  “Trong bán kính 800m cách khu vực dự án, có thể gặp ngay Ngân hàng Agribank, ngân hàng VietinBank, ngân hàng VietcomBank, Bưu điện, Bệnh viện huyện, các trường tiểu học, trung học của huyện, trung tâm thể dục thể thao… nên gia đình tôi quyết định xuống tiền đặt mua Phú Thịnh 1 của Đông Saigon. Không lâu nữa, chúng tôi sẽ tiến hành đổ móng, xây nhà để ở, tận hưởng không khí không gian xanh dễ chịu của khu vực này”.

Khi được hỏi liệu khoảng cách xa có là trở ngại, anh cho biết theo sát các quy hoạch cấp quốc gia, gia đình anh sẽ chỉ đi mất khoảng 20-25 phút cho một chặng đường rút ngắn, nhờ tuyến tàu điện trên không đi TP.HCM và đường Nguyễn Ái Quốc (25C) đi sân bay quốc tế Long Thành. Bên cạnh đó, với vị trí dự án liền kề đường vành đai 3 TP.HCM nối liền với đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây ở phía Bắc và đường cao tốc Bến Lức - Long Thành ở phía Nam; gần các cụm cảng Cát Lái, Phước An, Phú Mỹ, Cái Mép và sân bay quốc tế Long Thành, từ dự án Đông Saigon anh có thể đi bất cứ nơi nào trong khu vực một cách thuận lợi.

Với chị Hương Lan, một trong những yếu tố khiến chị quyết định mua đất nền tại Phú Thịnh 1 là được cấp sổ đỏ chủ quyền ngay khi hoàn tất thanh toán. Chị chia sẻ: “Với mức giá khoảng 500 triệu đồng/ nền (114m2), tôi cho là để ở hay đợi sân bay quốc tế Long Thành khởi công, đợi Hiệp định đối tác Kinh tế Thương mại Xuyên Thái Bình Dương (TPP) với làn sóng các chuyên gia đến mua nhà sinh sống, làm việc, đều sẽ có cơ hội sinh lời cao. Đặc biệt, khi Đông Saigon hoàn thiện đồng bộ các hạ tầng tiện ích như quy hoạch đô thị xanh, tôi tin rằng giá cả dự án sẽ không còn ở mặt bằng hiện tại”, chị nói thêm.
( Theo Khám Phá)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét